วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2555

0
ประกาศผู้ที่มาเยี่ยมชมบล็อกนี้นะครับ

 พรุ่งนี้ ผม จะมาสรุป หวย 3 ตัวบน 2 ตัว บน-ล่างให้นะครับ
ขอให้ผู้เยี่ยมชมทุกท่าน มีโชค ลาภ กันนะครับและ ก็ขอให้ผู้เยี่ยมชมทุกท่านคอยติดตามด้วยนะครับ ถ้าเกิดผลงานเข้าตา
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ขอให้ทุกท่าน มีวิจารณญานในการดูด้วยนะครับ
เพราะทุกสิ่งทุกอย่าง มันก็ขึ้น อยู่กับเวลาที่เหมาะสม เพราะไม่มีใครจะรู้อนาคตได้หรอกครับ แต่ถ้ารู้ก็ไม่มีใครเปิดเผยได้หรอกครับ เพราะมันเป็นความลับของสวรรค์ ทุกสิ่งทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเวลา และการตัดสินใจ
ของเราต่างหาก หรือที่เขาเรียกกันว่า "ดวง" นะครับ
ถ้าได้หวยเด็ดๆมา ก็อย่าลืม "หวย" ของผมที่ลงไว้ให้นะครับ
ผมไม่มีเจตนาที่จะมาหลอกอะไรใครทั้งนั้น เพราะว่ายังไงผมก็ ไม่ได้ผลประโยชน์อะไรอยู่แล้ว มันอยู่ที่ ดุลพินิจ ในการตัดสินใจ ของคุณ


                   หลานปู่ เขียน

0 ความคิดเห็น:

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น