วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555

0

ชาวบ้านฮือฮา! แห่ขอหวยลูกงูไซ2หัว


แตกตื่นพบลูกงูไซประหลาดมี 2 หัว 
               เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 6 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี เพื่อพิสูจน์คำล่ำลือหลังมีชาวบ้านพูดกันว่า พบเห็นลูกงูประหลาด มีสองหัวในตัวเดียวกัน เมื่อเกิดทางไปถึง พบมีชาวบ้านหลายสิบคน กำลังยืนมุงดู เจ้างูประหลาดที่เจ้าของนำมาใส่ตู้ปลา ตั้งไว้ที่ศาลากลางหมู่บ้าน

               จากการตรวจสอบพบว่า งูประหลาดตัวดังกล่าว ยังมีชีวิตอยู่ เป็นลูกงูสีดำ ลายปล้องสีเหลือง ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร และที่แปลกประหลาดสมคำล่ำลือ คือเจ้างูตัวดังกล่าว มีสองหัว แยกออกมาจากตัวเดียวกัน โดยมีอวัยวะทั้ง ตา ปาก จมูกและลิ้นอย่างครบถ้วน ขณะเดียวกันชาวบ้านที่มายืนมุงดู ต่างพากันจุดธูปกราบไหว้ เพื่อขอโชคลาภ โดยเชื่อกันว่าเป็นงูเจ้า

ลูกงูไซ 2 หัว 

               ขณะที่ นายวินัย ปลื้มผล ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 เจ้าของงูประหลาดเปิดเผยว่า งูดังกล่าวเป็นลูกงูไซ ซึ่งเป็นสายพันธ์งูน้ำ กินปลาเป็นอาหาร ไม่มีพิษ ถูกพบเมื่อ 2 วัน ที่ผ่านมาขณะที่ลูกบ้านออกไปไถนา และพบกับงูประหลาดเข้าโดยบังเอิญ และเมื่อเห็นว่าเป็นงูประหลาดมีสองหัว ในตัวเดียวและยังมีชีวิตอยู่ จึงได้นำมาให้ตนเองเลี้ยงไว้ ส่วนการเลี้ยงดู ก็ให้ลูกปลาซิวเป็นอาหาร เบื้องต้นได้นำมาเลี้ยงไว้บริเวณที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน เพื่อให้ชาวบ้าน ได้แวะเวียนเข้ามาดู ส่วนในระยะยาว ก็มีความคิดไว้ว่าจะเลี้ยงดูเจ้างูสองหัวไว้ต่อไป ไว้เป็นสมบัติของชุมชน ในการเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวและผู้แสวงโชคได้แวะเวียนเข้ามาชม










ข้อมูลจาก
http://lottery.kapook.com/view42042.html

0 ความคิดเห็น:

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น