วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

0

โดนกันถ้วนหน้าเลยครับ

โดนกันถ้วนหน้าเลยครับ
แย่จริงๆ หามมา 2 งวดละผมต้องขออภัยผู้ที่ติดตามผลงาน
แค่เอามาให้ดูงวดแรกก็ผิดหวังซะแล้ว ผมต้องขออภัยจริงๆ
ที่ทำให้ทุกท่านผิดหวัง แม้แต่ตัว กระผมเองด้วย ถ้าใครยังไม่สินหวังก็ลองติดตามดูกัน
ผมจะลงให้ดูทุกงวด ถ้ามันไม่เข้า ก็ไม่เกิน 2 งวด ลองดูสถิตินะครับ
อย่าพึ่งมองข้ามหวยของผมนะครับ ผมอยากให้ทุกคนมีโชคจริงๆ ไม่มีเจตนามาหลอกลวงใดๆทั้งสิ้น

0 ความคิดเห็น:

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น