วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

0

สรุปผล 2 ตัวบน 2 ตัวล่าง

สรุปผล 2 ตัวบน 2 ตัวล่าง ตัดให้เหลือน้อยที่สุดละครับ
ลองเข้าไปดูกันนะครับ ที่ ห้อง 2 ตัวบน-ล่างนะครับหรือ ผลสรุปหวย
ขอให้ท่านมีโชคลาภกันนะครับ ไม่ว่าจะโชคน้อยหรือโชคมาก
ข้อแนะนำดีๆจากแม่ของผมในการซื้อหวย
แม่บอกผมว่าซื้อหวยนะอย่าซื้อเกินวาสนาของตัวเองถึงเราได้หวยเด็ดๆมาจากที่ใหนแม่นๆเด็ดๆ
แต่ถ้าเราซื้อเยอะซื้อเกินวาสนาของตัวเองซื้อแบบว่าหวังรวยในงวดเดียวซื้อยังไงก็ซื้อไม่ถูกหรอกครับ
แถมจะเพิ่มหนี้สินมาให้เราอีกซื้อพอดีๆถูกทุกงวดกินน้อยๆแต่กินนานๆซื้อยังไงไม่ให้เราขาดทุนแค่นั้นละครับการซื้อหวย อิอิ



            หลานปู่ เขียน


0 ความคิดเห็น:

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น